Được tạo bởi Blogger.

Kiến thức về màng trinh để không còn “nỗi oan Thị Kính”

Được viết bởi 17:05 , , ,

Theo quan niệm của y học, để biết còn màng trinh còn hay mất, ngoài khám phụ khoa ra thì không còn cách nào khác nữa. Theo quan niệm của người phương Đông, trước khi kết hôn người con gái đó phải ngoan ngoãn và trong trắng phải còn trinh.
Sau đêm tân hôn, nếu người vợ quan hệ mà không có ra một chút máu hồng thì chứng tỏ là màng trinh đã không còn nguyên, cuộc sống sẽ khó tránh khỏi những va chạm, đổ vỡ trong mối quan hệ hôn nhân gia đình.
Chính vì sự thiếu hiểu biết kiến thức về màng trinh mà không ít người phải sống trong nỗi oan ức, đau khổ suốt cuộc đời vì sự dằn xé của người chồng đối với vợ “mất trinh”.

Kiến thức về màng trinh để không còn “nỗi oan Thị Kính”

Thật ra màng trinh chỉ là một lớp màng mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng 1cm. Màng trinh bị rách ngay ở lần giao hợp đầu tiên, hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, hay khi đi xe đạp,…
Giống như lớp da ở đầu “cậu nhỏ”, màng trinh sẽ có chức năng làm lớp màng bảo vệ cho cơ quan sinh dục và cơ thể nữ tránh khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn độc hại từ bên ngoài.
Khi màng trinh bị rách, ở vùng kín sẽ chảy một vài giọt máu, hoặc có chút chất dịch hơi hồng.
Một số bạn gái khi sinh ra mà không có màng trinh hoặc có độ đàn hồi quá tốt đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên. Màng trinh thật ra chỉ là một da còn sót lại trong giai đoạn thai nhi phát triển.
Tư vấn ngay lúc này để được các bác sĩ đảm bảo bảo mật thông tin

Đáng chú ý có khoảng gần 30% các loại màng trinh dai và co giãn tốt, giao hợp sẽ không rách nên không có ra máu. Màng trinh hình cầu như dải lụa vắt vẻo từ bên này qua bên kia ngay ở cửa âm đạo, khi giao hợp màng trinh chỉ ép vào một bên chứ mà không làm rách màng trinh nên không chảy máu.
Cũng có nhiều bé gái khi sinh ra mà không có màng trinh, trong khi đó ở một số phụ nữ có màng trinh dày và bịt kín âm đạo gây trở ngại khi giao hợp và thường thì không có kinh.
Chính vì thế, mà có người phụ nữ trong lần đầu làm “chuyện ấy” chảy máu nhiều khiến đối tác cũng hoảng sợ, nhưng cũng có người lại không có cảm giác gì đặc biệt.
Ở một số bạn gái do màng trinh mỏng manh nên khi thủ dâm quá sâu vào trong âm đạo ở tuổi dậy thì hoặc khi đi xe đạp, chấn thương khi tập luyện thể dục thể thao, chạy nhảy,… cũng dễ khiến cho màng trinh gặp sự cố trớ trêu này.
Về mặt y học, để biết màng trinh còn hay mất, ngoài việc đi khám phụ khoa ra thì cũng không còn cách nào khác.

Tìm hiểu thêm về cách kiểm tra màng trinh còn hay mất.

Kiến thức về màng trinh để không còn “nỗi oan Thị Kính”

Tuy vậy dù vẫn còn màng trinh nhưng không có nghĩa là chưa từng quan hệ tình dục; hoặc không có dấu hiệu liên quan đến đêm tân hôn thì đồng nghĩa với cô gái đó đã không còn trong trắng nữa.
Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, điều quan trọng nhất là sự tin tưởng và yêu thương lẫn nhau. Bạn đừng để tâm đến việc màng trinh còn hay mất mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

Nếu còn có những thắc mắc liên quan đến màng trinh hay các vấn đề phụ khoa khác thì hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một bằng cách gọi trực tiếp đến số điện thoại hotline 0650 368 9588. Hoặc đến địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được tư vấn chi tiết

Tư vấn ngay lúc này để được biết vá màng trinh bao nhiêu tiền

You Might Also Like

0 nhận xét