Được tạo bởi Blogger.

Vị trí của màng trinh nằm sâu bao nhiêu

Được viết bởi 17:00 , ,

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, suy nghĩ của con người cũng đã thoáng hơn về vấn đề trinh tiết. Tuy nhiên, hầu hết những quý ông phương Đông vẫn còn rất xem trọng việc phụ nữ còn hay đã mất trinh. Do đó, các quý ông này luôn tò mò về vị trí màng trinh ở đâu trong âm đạo phụ nữ, nên thường đặt ra nghi vấn vị trí của màng trinh nằm sâu bao nhiêu? Dưới đây là một số thông tin bổ ích có liên quan đến vấn đề này mà mọi người có thể tham khảo.


Vị trí của màng trinh nằm sâu bao nhiêu

Màng trinh nằm sâu bao nhiêu cm?

Thực tế là cho đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều người lầm tưởng về trinh tiết và màng trinh. Màng trinh chỉ là một màng thịt mỏng manh nằm ở bên trong âm đạo, nhưng trinh tiết chỉ ra sự trong trắng, tính cách đạo đức, phẩm chất của người con gái. Vậy nên, các đấng mày râu nên hiểu và hãy phân biệt rõ ràng về hai khái niệm khác nhau.
Trở lại với thắc mắc của nhiều đấng mày râu, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, màng trinh là một trong những bộ phận của cơ quan sinh dục nữ. Nó có màu hồng nhạt và rất mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm nên rất dễ bị tổn thương. Chính vì thế, các chị em cần lưu ý mỗi khi vệ sinh vùng kín không nên đưa sâu vào trong âm đạo, để tránh làm rách màng trinh.
Từ bao đời nay, màng trinh không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn không cho bụi bẩn và các loại vi khuẩn thâm nhập vào trong âm đạo gây ra các bệnh phụ khoa. Mà nó vẫn luôn được xem là “cái ngàn vàng” trong mắt của nam giới. Khi quan sát, chúng ta sẽ thấy ở giữa màng trinh có một hay nhiều lỗ nhỏ được gọi là lỗ trinh.
Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, thông thường thì màng trinh có dạng hình tròn và một số dạng khác như: Hình vách ngăn, hình sàng, hình sao, hình khuyết,… Dù màng trinh ở dạng nào đi nữa thì vẫn không hề gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như chất lượng đời sống tình dục của chị em.
Tuy nhiên, có vài trường hợp đặc biệt, khi chị em bẩm sinh đã không có màng trinh hoặc màng trinh không bị rách cũng như không chảy máu… thì cũng không nên quá lo lắng, vì có thể là do nó độ co giãn mạnh hơn so với bình thường.
Ngoài ra, các chị em đã lỡ không may mất “cái ngàn vàng” của mình vì nhiều lý do không hề mong muốn hoặc đã trót trao cho mối tình đầu. Để có được hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai, chị em có thể tiến hành vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một. Đảm bảo an toàn, có tính thẩm mỹ cao, không đau và nhanh chóng hồi phục cũng như chi phí vá màng trinh hợp lý nhất.
Qua bài viết này có thể giúp cho các chị em biết được vị trí của màng trinh nằm sâu bao nhiêu, đồng thời cũng có thể tìm ra những giải pháp an toàn hiệu quả nhất để bảo vệ hạnh phúc cũng như sức khỏe của các chị em phụ nữ.
Vị trí của màng trinh nằm sâu bao nhiêu


Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ vá màng trinh an toàn, hiệu quả và chất lượng. Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ vá màng trinh thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét