Được tạo bởi Blogger.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng là gì? Đồng Nai

Được viết bởi 14:03 , , ,

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng là gì? Đồng Nai. Bệnh lậu do song cầu gram (-) Nesseria gonorrhoeae gây ra, loại vi khuẩn này thường gây bệnh cho cơ quan sinh dục, ngoài ra có thể xâm nhập lây bệnh cho miệng, và căn bệnh này nếu không được để ý sẽ dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Người bệnh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau đây để có thể kịp thời phát hiện và điều trị đúng lúc. >>>Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở đâu cho kết quả chính xác

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng
Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng là gì? Đồng Nai 

  Theo các bác sĩ điều trị bệnh xã hội của phòng khám da liễu bình dương cho biết đa số các bệnh nhân đều cảm thấy rất ngạc nhiên, vì họ không biết loại bệnh này có thể xảy ra ở miệng, và đây cũng là nguyên nhân vì sao tình trạng này trong những năm gần đây liên tục tăng.

  Và sau khi bị nhiễm lậu, khoảng từ 3 đến 5 ngày, người bệnh sẽ có những dấu hiệu như:

   - Cổ họng bị sưng đỏ, đau, rát và ngứa.

  - Miệng xuất hiện nhiều nốt đỏ lở loét, kèm theo hiện tượng chảy mủ và có mùi hôi.

  -  Amidan bắt đầu sưng to, có mủ, người bệnh sẽ bị ho nhiều và dai dẳng.

  -  Lưỡi và vòm họng có nhiều bựa trắng bám xung quanh.

  -  Cơ thể hay bị sốt, ớn lạnh, cảm thấy buồn nôn, sưng hạch bạch huyết ở cổ họng.

  Nguyên nhân chủ yếu khiến cho người bệnh bị lậu ở miệng là do: Quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng, vì chỉ cần có một vết xước nhỏ tiếp xúc với mầm bệnh cũng đủ khiến cho lậu cầu xâm nhập và gây bệnh.

  Do dùng tay kích thích bộ phận sinh dục, sau đó không để ý đã vô tình đưa vi khuẩn vào miệng hoặc do hôn sâu người đã bị sẵn bệnh lậu ở miệng, ngoài ra việc dùng đồ dùng cá nhân người bệnh như bàn chải đánh răng thì cũng có nguy cơ mắc bệnh rất cao.

  Như đã nói ở trên, những dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng rất giống với bệnh viêm họng hoặc viêm Amida, nên thường khiến người bệnh cảm thấy chủ quan, không chịu đi khám, mà mua thuốc tự điều trị ở nhà, điều này vô tình làm cho bệnh nặng hơn, vì việc dùng kháng sinh bừa bãi gây ra tình trạng kháng thuốc ở song cầu.

  Và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác đó là viêm niêm mạc hầu họng, viêm nội tâm mạc, viêm màng não (vì vi khuẩn phát triển xâm nhập vào não, tim), từ đó làm nguy hại cho tính mạng của người bệnh.

  Cho nên khi có những dấu hiệu bất thường thì bệnh cần phải nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết để từ đó có phác đồ điều trị phù hợp với từng người.

  Và Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là một trong nhiều cơ sở điều trị hiệu quả căn bệnh lậu mà bệnh nhân có thể tin tưởng, vì phòng khám luôn sử dụng các liệu pháp mới nhất, và mỗi bệnh nhân sẽ được chữa trị bằng những phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh.

Tư vấn điều trị bệnh lậu ở miệng
Tư vấn điều trị bệnh lậu ở miệng

Việc chữa trị ở từng trường hợp cụ thể đó là:

   Những người mới bị ở giai đoạn đầu sẽ được điều trị chủ yếu bằng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu, giúp khống chế và tiêu diệt mầm bệnh.

   Những trường hợp đã bị nặng, người bệnh sẽ được điều trị lậu bằng thuốc và kết hợp với phương pháp DHA, giúp điều trị bệnh nhanh chóng.

  Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi trội như độ an toàn, hiệu quả cao, thời gian thực hiện kỹ thuật nhanh chóng, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, không làm tổn thương các tế bào khỏe mạnh, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp bệnh nhân mau chóng được hồi phục.

  Bệnh càng được chữa trị sớm thì càng rút ngắn thời gian điều trị, tốt nhất là khi có những dấu hiệu bất thường, lúc này hiệu quả sẽ rất cao, sau khi điều trị không để lại di chứng nào, mà bệnh nhân có thể tiết kiệm được một khoản chi phí do thời gian được rút ngắn.

    Đừng để căn bệnh lậu làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng mình và mọi người xung quanh hãy nhanh chân đi chữa trị trong thời gian sớm nhất có thể, để sớm ngày khỏi bệnh.


  Và khi còn điều gì thắc mắc thì xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908 522 700 (Zalo)  hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp MIẾN PHÍ  để biết thêm thông tin cụ thể hơn về căn bệnh này.

You Might Also Like

0 nhận xét