Được tạo bởi Blogger.

Thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào?

Được viết bởi 16:50 , , , , ,

Vá màng trinh là dạng tiểu phẫu nhưng không phải bất kì ai cũng có thể hiểu được thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào. Vì vậy, để giúp các chị em có thể hiểu được vấn đề này, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ chia sẻ vấn đề đó trong bài viết sau đây, chúng ta cùng hãy tìm hiểu xem thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào nhé.

Thủ thuật vá màng trinh như thế nào?

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua chỉnh hình ngoại khoa. Kĩ thuật này chủ yếu sử dụng chiếc màng giả được làm từ albumin và đặt ở trong âm đạo. Thủ thuật vá màng trinh nhờ đến dao kéo để “làm liền lại” màng trinh đã bị rách từ trước đó.
Thủ thuật vá màng trinh là dạng tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, đảm bảo an toàn nếu được các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa thực hiện. Nếu được thực hiện an toàn thì thủ thuật này để lại ít biến chứng và không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vá màng trinh được thực hiện bằng phương pháp thẩm mỹ, công nghệ Hàn Quốc, Hàn Quốc là quốc gia đi đầu về lĩnh vực làm đẹp nên các bạn có thể yên tâm về điều này.

Thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào?

Với phương pháp này, các chị em sẽ hài lòng vì tấm màng trinh của các bạn sẽ được giữ nguyên vẹn như ban đầu, không chỉ có vậy, các bạn gái còn có thể yêu cầu thực hiện theo mong muốn. Và sau khi vá màng trinh, các bạn không cần phải lo lắng về di chứng hay ảnh hưởng đến sự khoái cảm và chức năng sinh sản về sau.

Những nguy hiểm có thể gặp khi thủ thuật vá màng trinh không an toàn

Ngày nay có rất nhiều bạn gái thực hiện thủ thuật vá màng trinh một cách lén lút nên đã tìm đến các phòng khám phụ khoa tư nhân, không đủ điều kiện y tế hoặc không đảm bảo tay nghề của bác sĩ để thực hiện thủ thuật. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho các bạn nữ chịu những hậu quả đáng tiếc và nghiêm trọng đến sức khỏe. Cụ thể:

Nhấp vào bảng tư vấn để được trợ giúp
- Nếu tay nghề của bác sĩ không tốt, thực hiện tại các cơ sở y tế không đảm bảo, kém vệ sinh… có thể dẫn đến những nguy hiểm như màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bịt kín cửa ra vào khiến kinh nguyệt không thể thoát ra ngoài được gây tắc kinh, đau bụng,…
- Thực hiện thủ thuật bị lỗi có thể khiến cho vết thương ăn rộng, gây viêm loét, nhiễm trùng,… Thậm chí có thể dẫn đến thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, gây nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín,…
- Dù chỉ là thủ thuật nhỏ, nhưng vá màng trinh vẫn có thể gặp tai biến như các loại phẫu thuật khác như viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu,… nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm ở vùng kín, thậm chí có thể gây vô sinh.
Vì vậy, trước khi quyết định làm thủ thuật vá màng trinh như thế nào, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng và gặp các bác sĩ có chuyên môn tốt ở các cơ sở phụ khoa có uy tín để tham khảo và nghe những lời tư vấn.

Bài viết có thể được các chị em quan tâm chú ý: vá màng trinh bao nhiêu tiền.

Thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào?

Đó là những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về vấn đề thủ thuật vá màng trinh thực hiện như thế nào. Khi đã biết về điều này, các bạn có thể xác định xem trạng thái như thế nào trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại cơ sở y tế chất lượng, có uy tín.

Mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề về vá màng trinh hay sức khỏe phụ khoa thì các bạn hãy gọi đến điện thoại đường dây nóng 0650 368 9588 của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để nghe các bác sĩ chia sẻ tư vấn cùng các bạn. ngoài ra các bạn còn có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

Nhấp vào bảng tư vấn để được trợ giúp

You Might Also Like

0 nhận xét