Được tạo bởi Blogger.

Bị rách màng trinh vì tập võ

Được viết bởi 16:23 , , , , , ,

Cháu lo sợ mình đã bị rách màng trinh vì lúc nhỏ cháu có tập võ và bị ngã xe đạp nhiều lần, liệu điều đó có xảy ra với cháu hay không?
Xin chào các bác sĩ phụ khoa, cháu có một vấn đề thắc mắc, mong các bác sĩ giải đáp giúp cháu!
Cháu năm nay đã 24 tuổi, còn hai tháng nữa là sắp đến ngày cháu làm đám cưới. Cháu có đọc được những thông tin nói về màng trinh của con gái và những nguyên nhân khiến lần quan hệ đầu tiên không có máu như màng trinh dày, hoạt động thể thao quá mạnh, ngã xe đạp, va chạm mạnh. Cháu rất hoang mang cũng vì những nguyên nhân trên.
Cháu có chơi thể thao, đã từng học võ và cũng có nhiều lần ngã xe đạp. Cháu còn bị va chạm mạnh vào cầu thang và có ảnh hưởng đến vùng kín, liệu màng trinh của cháu có bị ảnh hưởng không ạ? Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến ngày đám cưới của cháu nhưng cháu rất lo sợ trong đêm tân hôn cháu và chồng quan hệ mà không thấy máu rồi anh ấy sẽ nghĩ rằng cháu không còn trong trắng nữa. Mong các bác sĩ hãy cho cháu một lời khuyên! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Bạn nữ không tiếc lộ danh tính)

Bị rách màng trinh vì tập võ

Trả lời:
Xin chào em gái! Cảm ơn em đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề của em như sau:
Theo như những gì em nói thì có thể màng trinh của em đã bị rách do em hoạt động, va chạm quá mạnh. Màng trinh là một màng nhỏ mỏng manh, nằm cách cửa mình 2-3 cm. Những va chạm, vận động mạnh làm tác động trực tiếp đến màng trinh như xoạc chân có thể khiến cho màng trinh bị rách. Em từng tập võ vốn dĩ có những động tác rất mạnh bạo, nhiều thế võ có thể ảnh hưởng tới màng trinh, cũng từng ngã xe đạp và có va chạm mạnh ở vùng kín thì màng trinh bị rách là điều có thể xảy ra.
Tuy nhiên, em cũng đừng quá bi quan dù cho điều đó có xảy ra đi nữa. Người ta thường đánh giá về trinh tiết, sự trong trắng của người con gái thông qua lần quan hệ đầu tiên có thấy máu hay không hoặc qua tấm màng trinh sinh học ấy có còn hay không nhưng đó là cách nhìn thiển cận và sai lầm. Để đánh giá một con người chính xác, người ta cần nhìn vào nhân cách, tư chất đạo đức và lối sống của người con gái đó chứ không phải nhìn vào tấm màng trinh sinh học đó để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ.

Nếu bạn muốn biết vá màng trinh ở đâu an toàn thì hãy ấn vào hình tư vấn để được giải đáp.
Bị rách màng trinh vì tập võ

Chồng sắp cưới của em là người rất yêu em, hiểu em và biết rõ về con người của em, do đó, em đừng quá mặc cảm tự ti về bản thân nếu điều không may xảy ra vì em vẫn là cô gái trong trắng trong tâm hồn. Chồng em yêu thương em, anh ấy sẽ hiểu cho em về điều này. Chỉ cần em thành thật nói với anh ấy một chút về những gì mà em từng gặp phải, rồi anh ấy sẽ hiểu ra. Hãy mạnh mẽ lên em gái.
Chúc em sống thật mạnh khỏe và hạnh phúc bên cạnh người ấy!

Mọi thông tin về màng trinh, vá màng trinh bao nhiêu tiền hay các vấn đề phụ khoa khác có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn về vấn đề đó

You Might Also Like

0 nhận xét