Được tạo bởi Blogger.

Kiểm tra màng trinh ở đâu

Được viết bởi 16:30 , , ,

Xin chào chuyên gia tư vấn của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Cho cháu hỏi rằng: Liệu có thể tự khám trinh được không và khám trinh ở đâu ạ? Cháu là đàn ông nên cháu rất quan trọng đến chuyện trinh tiết. Cháu không thể chấp nhận được vợ mình không còn trong trắng. Mặc dù cháu rất tin tưởng vợ sắp cưới, nhưng cháu vẫn muốn kiểm tra xem cô ấy còn trinh hay không? Nếu có thể tự kiểm tra được, bác sỹ hãy chỉ giúp cháu cách tự kiểm tra. Trường hợp không thể tự kiểm tra thì hãy chỉ cháu địa chỉ để kiểm tra màng trinh ở đâu. Cháu xin chân thành cám ơn bác sĩ! – T.M (Huyện Bến Cát)
Kiểm tra màng trinh ở đâu

Trả lời:
Trước khi trả lời câu hỏi về kiểm tra màng trinh ở đâu của bạn, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn có thể là nỗi băn khoăn và thắc mắc của nhiều bạn nam trước khi kết hôn. Các chuyên gia tư vấn xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Không thể tự khám trinh

Bạn tuyệt đối không thể tự khám trinh cho bạn gái được. Vì màng trinh là một tấm màng mỏng chắn ngang trước của âm đạo, nằm ở bên trong bộ phận sinh dục nữ. Bộ phận sinh dục nữ là cơ quan phức tạp với nhiều bộ phận nhỏ, lại không lộ ra bên ngoài nên việc quan sát sẽ trở nên rất khó khăn.
Với những người không hiểu biết những kiến thức về phận sinh dục nữ, lại không có sự hỗ trợ của các dụng khám trinh chuyên dụng thì không thể xác định được màng trinh còn hay mất.
Bên cạnh đó, màng trinh rất mỏng và nhỏ, lại không có hình dạng chung nên bạn không thể tự kiểm tra màng trinh của bạn gái được. Để kiểm tra màng trinh cho bạn gái, hai bạn nên cùng nhau đến các phòng khám phụ khoa để có kết quả chính xác.

Kiểm tra màng trinh ở đâu?

Kiểm tra màng trinh có thể thực hiện tại các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa hoặc các phòng khám chuyên phụ khoa. Với các bác sỹ có chuyên môn tốt, đây là việc thăm khám khá đơn giản, chỉ cần thực hiện chưa đầy khoảng 5 phút.
Về địa chỉ kiểm tra màng trinh ở đâu, bạn có thể đưa bạn gái đến trực tiếp thăm khám tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Đây là phòng khám phụ khoa có chất lượng dịch vụ tốt và an toàn tại Bình Dương.
Đến đây, nếu đăng ký trước, bạn chỉ chỉ mất khoảng 5 phút là có kết quả. Nếu các bạn sắp cưới, bạn có thể kết hợp với việc khám phụ khoa và nam khoa để 2 bạn có sức khỏe tốt nhất trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.



Nhấp vào hình tư vấn để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc cho câu hỏi vá màng trinh ở đâu an toàn

Lời khuyên cho các bạn tìm hiểu khám trinh ở đâu?

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một nhận định về vấn đề mà các bạn nam đặt ra câu hỏi “Kiểm tra màng trinh ở đâu?” đang mắc phải sai lầm và cần sửa chữa ngay. Các bạn nam đã thiếu hiểu biết về vấn đề giới tính và vẫn đi theo vết xe đổ cũ.
Các bác sĩ chúng tôi khuyên những bạn có tư tưởng này hãy tìm hiểu thêm về chủ đề “màng trinh” để các bạn có cách nhìn khoa học hơn, tránh tạo áp lực cho bản thân và cả bạn gái.
Bạn nên nhớ rằng, còn hay mất trinh không phản ánh được cô gái ấy đã từng quan hệ tình dục hay chưa. Thực tế cho thấy, nhiều chị em bị mất trinh do tai nạn hay do có những va chạm thời bé, vẫn có trường hợp đã quan hệ và sinh con vài lần mà vẫn còn trinh.
Mặt khác, với công nghệ vá màng trinh hiện đại, màng trinh bị mất có thể phục hồi lại như ban đầu chỉ trong vòng 30 phút. Phòng khám chúng tôi đã thực hiện được nhiều ca vá màng trinh với hiệu quả rất cao, khó có thể phân biệt được màng trinh còn nguyên vẹn với màng trinh được vá. Cũng vì tư tưởng của nhiều người như bạn mà dịch vụ vá màng trinh ngày càng “hot” và trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được lựa chọn nhiều nhất.
Kiểm tra màng trinh ở đâu
Kiểm tra màng trinh ở Đa khoa Thủ Dầu Một

Việc lấy màng trinh ra chỉ để đánh giá nhân phẩm, trinh tiết của người yêu, bạn gái, vợ sắp cưới thì quả thật là không công bằng và rất thiếu khoa học. Các bạn nên yêu thương và tin tưởng nhau. Loại bỏ những tư tưởng cổ hủ, lạc hậu ra khỏi suy nghĩ của mình. Đừng để những thứ viễn vông ấy mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Nếu các bạn có thắc mắc về màng trinh cũng như những vấn đề liên quan đến dịch vụ vá màng trinh, thì các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn thêm


You Might Also Like

0 nhận xét