Được tạo bởi Blogger.

7 nguyên nhân rách màng trinh phổ biến

Được viết bởi 16:59 , , ,

Người ta thường nói rằng sự trong trắng của người phụ nữ còn trinh tiết có nghĩa là chưa từng quan hệ tình dục bao giờ. Vậy ngày nay với lối sống hiện đại hơn đã được du nhập từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Màng trinh nó như thế nào, màng trinh có được coi trọng và giữ gìn như báu vật hay không? Nếu không may vô tình bị rách màng trinh mà không phải do quan hệ tình dục thì chúng ta có thể vá màng trinh lại được không? Vá màng trinh như thế nào? có đắt không? có nguy hiểm không?…. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giới thiệu về 7 nguyên nhân rách màng trinh phổ biến.
7 nguyên nhân rách màng trinh phổ biến

7 nguyên nhân rách màng trinh phổ biến

Nếu không may bạn bị rách màng trinh thì bạn vẫn có thể đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra những phương pháp vá màng trinh phù hợp và nhanh nhất có thể.
Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Lần quan hệ tình dục đầu tiên

Điều này thì chắc chắn ai cũng đã biết, lần quan hệ tình dục đầu tiên vô cùng quan trọng và ý nghĩa, vì thế các chị em hãy thật trân trọng và giữ gìn “cô bé” để được hạnh phúc nhé.

Hình dạng, độ dai và cấu tạo của màng trinh

Hình dạng, độ dai và cấu tạo của màng trinh có sự khác biệt ở mỗi người, vì thế với cùng mức độ động tác, có người thì bị rách màng trinh, cũng có người không bị rách, sau khi bị rách cũng tạo ra sự khác biệt lớn bề ngoài. Thực tế cho thấy có phụ nữ khi mang thai vẫn có màng trinh lành lặn không bị rách.

Phụ kiện dành cho ngày tới kinh

Tháng nào các cô gái cũng phải dùng đến nó, chính vì thế nên các nàng phải lựa chọn sản phẩm thật mềm mại và an toàn.
Bạn cũng không nên tiết kiệm quá đáng vì dùng các loại băng vệ sinh tampon hoặc băng vệ sinh chất lượng kém vừa làm cho “cô bé” bị tổn thương, lại vừa làm cho màng trinh bị rách.

Thủ dâm

Thủ dâm có dẫn đến rách màng trinh hay không chủ yếu là do phương thức thủ dâm. Nếu chỉ thủ dâm theo kiểu xoa nắn, kích thích bên ngoài bộ phận sinh dục và không cho ngón tay hay vật cứng vào sâu bên trong âm đạo, thì thường không rách màng trinh, nếu thủ dâm mà đưa ngón tay hay vật cứng vào âm đạo thì rất dễ bị rách.

Tai nạn

Màng trinh rất mỏng manh. Vì vậy mà những tai nạn xảy ra khiến “cô bé” bị va chạm mạnh, đặc biệt là va chạm với vật cứng cũng là một trong những nguyên nhân khiến màng trinh bị rách. Các nàng hãy chú ý an toàn cho bản thân mình và cho cả “cô bé” nữa.
Thậm chí ngay cả những lần thủ dâm quá đà cũng khiến cho màng trinh bị rách như chơi đấy.

Tham gia những môn thể thao nặng

Vẫn biết rằng màng trinh của con gái thường có độ đàn hồi tốt và tương đối dai, nhưng việc tham gia những môn thể thao nặng như nhảy cao, cưỡi ngựa, tập võ thường xuyên có thể khiến cho màng trinh bị thương đấy.

Những sự cố ngoài ý muốn xảy ra

Do màng trinh tương đối mỏng, có nhiều sự cố xảy ra có thể làm rách màng trinh, như phái nữ tham gia các môn thể thao mạnh như nhảy cao, cưỡi ngựa, aerobic, võ thuật, dễ làm rách màng trinh như chơi. Tất nhiên hình dạng, độ dai và cả cấu tạo của màng trinh ở mỗi người khác nhau nên trong cùng mức độ vận động, có người bị rách có người không.

7 nguyên nhân rách màng trinh phổ biến


Qua những thông tin mà Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp rất mong rằng các chị em phụ nữ sẽ biết bảo quản màng trinh của mình ra sao cho tốt nhất. Tránh những tình trạng bị rách màng trinh không đáng có xảy ra. Nếu không may bị rách màng trinh các bạn có thể đến phòng khám để vá màng trinh trở về trạng thái ban đầu.

Nếu bạn đang có những thắc mắc và câu hỏi liên quan đến màng trinh thì hãy gọi điện cho phòng khám chúng tôi theo số điện thoại 0650 368 9588, hoặc có thể trực tiếp đến địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được các bác sĩ tư vấn tốt nhất cho bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét