Được tạo bởi Blogger.

Những câu hỏi liên quan đến vá màng trinh và trả lời

Được viết bởi 17:16 , , ,

Cho em hỏi vá màng trinh ở đâu an toàn? Liệu vá màng trinh xảy ra triệu chứng gì?


Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Vá màng trinh là quá trình làm cho lớp màng co lại như ban đầu. Vá màng trinh chỉ được xếp vào loại tiểu phẫu, đơn giản với các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa. Thời gian vá màng trinh mất đến 15 phút để khâu vá, giúp lấy lại màng trinh còn lành lặn nguyên vẹn như chưa từng làm “chuyện ấy” bao giờ. Tuy nhiên, cũng có vài ca phải mất đến hàng tiếng đồng hồ. Tùy thuộc vào từng đối tượng mà có những ca phẫu thuật riêng biệt.

Những câu hỏi liên quan đến vá màng trinh và trả lời

Vá màng trinh liệu có an toàn, gây ra triệu chứng gì không?

Phẫu thuật vá màng trinh có tỉ lệ thành công cao. Hầu hết các ca vá màng trinh trở về nguyên trạng như lúc chưa từng “vượt rào” bao giờ. Về góc độ y học, nếu ca phẫu thuật này diễn ra bình thường, vết mổ sẽ không bị nhiễm trùng thì chỉ sau hai tháng , màng trinh trở lại nguyên vẹn như những cô gái còn trinh tiết.
Mọi quy trình phá màng trinh sau đó đều có những dấu hiệu bình thường như lúc ban đầu còn làm chuyện ấy, tức là cũng có đau, có chảy máu tương tự. Do đó, việc phát hiện cô gái nào đi vá lại màng trinh là điều vô cùng khó khăn. Việc đi vá màng trinh sẽ có ý nghĩa lớn đối với những cô gái lỡ đánh mất trinh tiết trong những cuộc tình chóng vánh, bị xâm hại hoặc do những sự cố ngoài ý muốn như vận động mạnh, tai nạn,…
Nếu tay nghề của bác sĩ không tốt, thực hiện tại các cơ sở y tế không đảm bảo, kém vệ sinh… có thể dẫn đến các nguy hiểm như: màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín cửa ra vào khiến cho máu kinh nguyệt không thể thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng…

Tư vấn ngay bây giờ để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Việc cắt xén không chuẩn cũng có thể khiến cho vết thương ăn sâu hơn, gây viêm loét, nhiễm trùng,… Thậm chí còn có thể dẫn đến thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín. Dù chỉ là thủ thuật đơn giản, nhưng vá màng trinh vẫn có thể gặp những tai biến như mọi loại phẫu thuật khác như viêm, nhiễm trùng sau khi mổ, chảy máu,… nếu không chữa trị kịp thời thì có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm khác ở âm đạo, thậm chí còn có thể gây vô sinh.
Vì vậy, trước khi quyết định có thực hiện thủ thuật vá màng trinh hay không, bạn phải nên cân nhắc kĩ lưỡng và đến gặp bác sĩ có chuyên môn ở các cơ sở phụ khoa có uy tín để tham khảo và được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn.

Những câu hỏi liên quan đến vá màng trinh và trả lời

Vá màng trinh ở đâu an toàn?

Bạn nên tìm đến các phòng khám phụ khoa lớn có uy tín hoặc các phòng khám đa khoa, bệnh viện đa khoa có hỗ trợ dịch vụ vá màng trinh để đảm bảo an toàn, tránh gặp những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời cũng nên tìm hiểu về địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn để xác định vị trí phù hợp với nơi đang sinh sống và làm việc.
Chúc bạn có quyết định đúng đắn!

Nếu bạn có thắc mắc về thông tin cũng như chi phí vá màng trinh an toàn ở Bình Dương thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc cũng có thể liên hệ với phòng khám bằng cách gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngay bây giờ để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét