Được tạo bởi Blogger.

Bị rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không?

Được viết bởi 17:13 , , ,

Màng trinh có chức năng ngăn chặn sự tấn công và lây lan của vi khuẩn, khiến các chị em phải đối mặt với một số  biểu hiện bất thường xuất hiện ở vùng kín. Màng trinh được cấu tạo từ các lớp niêm mạc mỏng, và dễ bị thủng rách khi va chạm mạnh hoặc quan hệ tình dục. Vậy thì khi bị rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không? Vấn đề này sẽ được các bác sĩ chuyên phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một giải đáp như sau:

Rách màng trinh có biểu hiện như thế nào?

Màng trinh bị rách thường gây ra một số biểu hiện như:

Chảy máu: Tùy theo cơ địa của từng người cũng như là độ dày hay mỏng của màng trinh, mà sau khi bị rách, các chị em sẽ thấy máu chảy nhiều hoặc ít, máu sẽ có màu đỏ tươi.
Đau: Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra rách màng trinh, cũng như mức độ tổn thương, mà các chị em sẽ nhận thấy được mình đau ít hay đau nhiều.

Tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề khác: địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Bình Dương.
Bị rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không?

Bị rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không?

Chu kỳ kinh nguyệt là do nội tiết tố điều hòa gây nên, vấn đề rách màng trinh không gây ra bất kì ảnh hưởng gì liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.
Đồng thời, chu kỳ kinh nguyệt của các chị em thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như sau:

Rèn luyện không đúng cách:

Luyện tập thể thao ở cường độ cao không phù hợp với thể trạng khiến cho cơ thể thêm mệt mỏi làm ảnh hưởng không nhỏ đến chu kỳ kinh nguyệt.

Vấn đề cân nặng:

Thiếu hay thừa cân thì đều gây ảnh hưởng đến nồng độ estrogen và ngăn cản sự rụng trứng, từ đó cũng làm ảnh hưởng đến cân nặng.

Chế độ sinh hoạt không hợp lý:

Thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá có thể khiến cho cơ thể mệt mỏi, uể oải, làm ảnh hưởng đến các hormone sinh sản và ảnh hưởng cũng đến chu kì kinh nguyệt.

Thuốc :

Thuốc kháng sinh và thuốc tránh thai cũng có thể gây rối loạn nội tiết tố, từ đó có thể dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt.
Do đó, để xác định được nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, thì các chị em phụ nữ nên liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để các bác sĩ có thể thăm khám và có thể đưa ra những kết quả chính xác nhất.
Tư vấn ngay lúc này để được hỗ trợ tốt nhất

Cần làm gì sau khi bị rách màng trinh

Dù là vô tình hay cố tình đi chăng thì rách màng trinh cũng là dạng tổn thương trong cơ thể và đặc biệt là các bạn nữ bị rách màng trinh trong lần đầu tiên quan hệ, cần lưu ý đến vấn đề chăm sóc vùng kín.
- Cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín ngay sau khi quan hệ.
- Không quan hệ ít nhất là 1 tuần để vết rách màng trinh lành lặn hẳn.
- Trong trường hợp các chị em có biểu hiện đau rát sau khi rách màng trinh do quan hệ cũng cần phải chú ý đến một số vấn đề khác như: Do bị viêm nhiễm,mà suy giảm nội tiết làm khô âm đạo, quan hệ kéo dài, thô bạo,… Các chị em cũng cần phải kiểm tra lại để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn.
Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cũng tiết lộ thêm, cho rằng xã hội ngày nay đã phát triển, tuy nhiên, vấn đề đánh giá tiết hạnh của chị em phụ nữ bằng màng trinh vẫn còn hiện hữu. Và phương pháp vá màng trinh ra đời như phương pháp cứu cánh cho tâm lý cũng như hạnh phúc của các chị em.
Bị rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không?

Nếu bạn có những thắc mắc về thông tin của dịch vụ vá màng trinh như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền ở Bình Dương thì các bạn có thể đến trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. hoặc có thể gọi điện thoại đến số điện thoại 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn tận tình.

Tư vấn ngay lúc này để được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét