Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh giả không khác gì thịt thối

Được viết bởi 17:13 , , , ,

Lớp màng trinh giả chẳng khác gì thịt thối bốc mùi. Lớp màng giả được tạo nên từ chất albumin, hay còn gọi là chất đạm. Không chịu giữ và để quá lâu sẽ bị thiu thối, còn nếu có thì chắc rằng có chất bảo quản. Màng trinh giả dù có chất liệu gì cũng gây nguy hiểm cho sức khỏe.
Một số chị em đã mua màng trinh giả để đặt và phải chịu đựng tác dụng phụ do món hàng của nước ngoài mang đến. Thang độ nguy hiểm sẽ tùy theo mức độ.

Bài viết có thể theo dõi để biết thêm: Làm thế nào để phát hiện màng trinh giả.

Màng trinh giả không khác gì thịt thối

Đó là nhận định bởi bác sĩ y tế phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một.

Theo như một số thông tin của nhiều người bán màng trinh giả, tấm màng nhưng giả lại có tác dụng tạo màng trinh giả tạo ra nguyên liệu chính từ albumin tự nhiên, chất làm nở ra dùng trong y học với các chất tan hết khi cho vào trong nước ứng dụng trong lĩnh vực y học, không có biến chứng, không có phản ứng ngược, không gây đau đớn.
Tuy nhiên, bác sĩ phụ khoa cho biết, chất albumin, hay thường gọi là chất có trong thịt động vật, chất này cũng tương tự thịt, cá… không nên để trong quá nhiều ngày. Nếu quá thời gian quy định được dùng, cũng giống với thịt, cá, chất albumin sẽ bị hôi thúi, bị biến thành chất khác. Còn nếu được cất giữ kĩ, tất nhiên sẽ có các chất khác ngăn chất chất đạm không ôi thiu. Các chất bảo quản này cũng gây nguy hiểm đến vùng kín không kém.

Tư vấn ngay lúc này để được bác sĩ hỗ trợ


Còn chưa kể đến việc những miếng màng giả này không có nguồn gốc, chưa khi nào được các cơ quan chức năng kiểm tra, quy trình sản xuất, nhiệt độ đảm bảo, chất bảo quản… cũng không được kiểm định, càng tăng khả năng ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản cao hơn nhiều. Nếu không chú ý giữ gìn, màng trinh giả sẽ không khác gì hũ thịt thối.
Không thể tạo mối quan hệ quen biết theo cách buông thả, không chung thủy với những người đàn ông khác, rồi tự bỏ tiền đi may vá màng trinh, vì màng trinh không nên vá đi vá lại nhiều lần, nhưng phái nữ vẫn hiểu lầm. Mặt khác, khi vá màng trinh, nhất là ở các cơ sở y tế tư nhân, phái đẹp sẵn sàng đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo, nhiễm các bệnh tật từ các đồ dùng xử lý.

Màng trinh giả không khác gì thịt thối

Chưa kể đến một số nam giới tinh ý sẽ biết được ngay vợ tương lai của mình có còn trong sạch hay không, sau khi tìm hiểu về lớp màng trinh giả, lại nhận biết ngay từ cảm giác rất dễ khi đi vào cô bé của các chị em gái đã giao hợp nhiều lần.

Nếu các bạn còn có những thắc mắc liên quan đến màng trinh hay dịch vụ vá màng trinh thì các bạn có thể liên hệ đến trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chính xác và nhanh chóng.

Tư vấn ngay lúc này để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét