Được tạo bởi Blogger.

Dùng tay có làm rách màng trinh không?

Được viết bởi 17:25 , , ,

Màng trinh là lớp màng mỏng nằm trong âm đạo cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Dùng tay có làm rách màng trinh không là vấn đề mà các chị em phụ nữ thắc mắc nhiều.

(Câu hỏi của bạn T.H.) Em và bạn trai đã yêu nhau gần được 3 năm. Trong thời gian này chúng em cũng không đi quá giới hạn vì em muốn giữ gìn cho đến đêm tân hôn. Bạn trai em cũng đã rất cố gắng để kìm chế nhằm giữ gìn cho cả hai. Đã có vài lần anh ấy đã dùng ngón tay cho vào vùng kín của em, anh ấy có ấn vài cái nhưng không dám đưa sâu vào vì sợ em đau. Nhưng hôm gần nhất em thấy ở quần lót có máu. Em cũng không biết dùng tay có làm rách màng trinh không. Và có cách nào để xác định em có còn trinh hay không? Em cảm thấy hụt hẫng như có mất mát điều gì đó. Em xin chân thành cám ơn!

Vấn đề đang được bàn tán nhiều: phẫu thuật vá màng trinh.

Dùng tay có làm rách màng trinh không?

Trả lời:
Màng trinh là lớp màng mỏng nằm ở trong âm đạo cách cửa mình khoảng 2-3 cm. Màng sẽ rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đạp xe hay dùng nút vệ sinh, thụt rửa,… Khi màng trinh bị rách thì ngay ở cửa âm đạo sẽ chảy ra vài giọt máu, hoặc chỉ có ít chất dịch hơi hồng một chút. Một số bạn gái khi sinh ra không có màng trinh hoặc do màng trinh đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến khi sinh con lần đầu tiên.
Trường hợp của em có thể là do bạn trai em đã ấn mạnh tay quá nên đã làm rách màng trinh, cũng có thể là do móng tay của bạn trai em đã làm tổn thương đến cửa âm đạo.
Trước hết em kiểm tra xem cửa âm đạo có bị trầy xước hay không? Nếu không thì chắc chắn màng trinh của em bị tổn thương hay không thì em có thể đến bác sĩ chuyên phụ khoa để được kiểm tra thì mới xác định được dùng tay có làm rách màng trinh không.

Bài viết về màng trinh được theo dõi nhiều: màng trinh còn hay mất.

Dùng tay có làm rách màng trinh không?

Bất kì bạn gái nào bị rách màng trinh cũng đều cảm thấy bị hụt hẫng, mất mát, tâm trạng lo lắng. Nhưng em hãy bình tĩnh để kiểm tra xem như thế nào. Nếu không may màng trinh của em đã bị rách thì đó cũng chỉ là do bạn trai em vô tình, thật sự em không phải là người con gái dễ dãi trong vấn đề quan hệ tình dục với bạn trai. Vì vậy mà em hãy tự tin lên, quan trọng là tính cách, bản chất con người em chứ không phải chỉ vì cái màng sinh học mà khiến em mất đi sự tự tin vốn có.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét