Được tạo bởi Blogger.

Vì sao sau khi đình chỉ thai bằng thuốc lại bị rong kinh

Được viết bởi 10:19

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là 1 trong nhiều tình trạng khiến cho bạn gái vô cùng phân vân sợ hãi. Vậy căn nguyên dẫn đến hiện tượng này là gì? Chị em phụ nữ hãy tham khảo các tư vấn của các y bác sĩ chuyên môn ở cơ sở y tế Thủ Dầu Một qua bài viết dưới đây.
Tại sao sau khi đình chỉ thai bằng thuốc nội khoa bị rong kinh
Biện pháp bỏ thai bằng thuốc được sử dụng đối với những chị em phụ nữ mang thai nhỏ hơn 7 tuần và đã được kiểm định là khá hiệu quả, độ hiệu quả rất cao. Biện pháp bỏ thai an toàn này đã được rất nhiều chị em tín nhiệm cũng như sử dụng do không cần đưa dụng cụ ngoại khoa vào trong thân thể, chính vì vậy giúp chị em tránh các thương tổn không nên có.
Tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh được lý giải có thể do nguyên do sau:
Cách thức loại bỏ thai bằng thuốc
Bởi vì phương thức bỏ thai bằng thuốc khiến cho những cơ địa ở tử cung tăng sự co bóp, bên cạnh đó xúc tiến việc làm bong tróc thai ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung. Song song với đó là hiện tượng tróc liên tục bề mặt cổ tử cung và dẫn đến rong kinh kéo dài.
Đa số chị em thường thấy tình trạng rong kinh kéo dài khoảng một – hai tuần sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Tình trạng này nếu ko đi kèm với những dấu hiệu như máu kinh chảy ra khá nhiều, đau bụng dưới dữ dội, sốt cao… Thì chị em phụ nữ không cần sợ hãi bởi vì đây đơn thuần chính là một trong vài triệu chứng phụ thường gặp, chỉ nên sắp xếp thực đơn ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày phù hợp là được.
Sót nhau
Các trường hợp dù có hiện tượng đẩy được bào thai ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên vẫn còn sót nhau ở trong cơ thể ở chị em. Từ đó thường gây ra rong kinh kéo dài đi kèm 1 số dấu hiệu bất thường khác.
Nhiễm trùng cổ tử cung
Vì một lý do nào đấy như thai nhi phát triển nhanh chóng hơn bình thường hay thuốc k tạo được động lực lớn bởi vậy k tống được thai nhi ra ngoài và còn sót lại bên trong buồng tử cung dù rằng thai nhi đã k còn phát triển bên trong thân thể ở người mẹ.
Tình trạng sót thai bên trong buồng tử cung thường tạo điều kiện thuận lợi cho virus và một số yếu tố gây hại khác thâm nhập cũng như tiến triển rồi dẫn đến viêm nhiễm tử cung.
Để phát hiện hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ thường dựa vào những biểu hiện như xuất huyết thời gian dài, kinh nguyệt có màu đen cũng như kèm theo mùi hôi thúi, với hiện tượng đau đớn bụng dưới dữ dội, sốt cao, huyết trắng có mùi…
http://aoeviet.net/threads/8079-Tai-sao-sau-pha-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://tintaichinh.net/threads/21326-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://gocthammy.info/threads/24538-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://gsmvietnam.info/threads/12008-Tai-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thuthuatexcel.net/threads/60470-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

You Might Also Like

0 nhận xét