Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm?

Được viết bởi 16:58 , , , ,

Cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển theo công nghệ hiện đại hóa, kéo theo đó là suy nghĩ của con người cũng đã thoáng hơn về trinh tiết. Tuy nhiên đa số đàn ông, đặc biệt là những quý ông ở phương Đông vẫn rất xem trọng việc phụ nữ còn hay đã mất trinh. Do đó, họ luôn tò mò về vị trí của màng trinh ở trong âm đạo phụ nữ, nên người ta thường đặt ra câu hỏi màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm? Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề trinh tiết mà mọi người nên tham khảo.
Màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm?

Màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm?

Thực tế là cho đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều người lầm tưởng về trinh tiết và màng trinh. Trong khi đó, màng trinh chỉ là màng thịt mỏng nằm bên trong âm đạo, còn trinh tiết là sự trong trắng, tính cách đạo đức, phẩm chất của người con gái. Vì thế mà các đấng mày râu nên tìm hiểu và phân biệt rõ về hai khái niệm này.
Với những thắc mắc của phần đông bộ phận nam giới, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, màng trinh là một trong những bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ. Nó có màu hồng nhạt và mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2-3 cm nên sẽ dễ bị tổn thương. Chính vì thế, các chị em cần chú ý mỗi khi vệ sinh vùng kín, không nên đưa quá sâu vào trong âm đạo, để tránh tình trạng rách màng trinh.
Từ trước đến nay, màng trinh không chỉ đóng vai trò quan trọng việc ngăn cản không cho bụi bẩn và các loại vi khuẩn thâm nhập vào âm đạo gây ra bệnh phụ khoa. Mà nó vẫn luôn được xem là “cái ngàn vàng” trong mắt của cánh đàn ông. Khi quan sát, chúng ta thấy ở giữa màng trinh có một hay nhiều lỗ nhỏ được gọi là lỗ trinh.
Các bác sĩ chuyên về phụ khoa cũng cho biết thêm, thông thường thì màng trinh có dạng hình tròn và một số dạng khác như: Hình vách ngăn, hình sàng, hình sao, hình khuyết,… Dù màng trinh ở dạng nào thì vẫn không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này cũng như chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng của các chị em.
Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp đặc biệt, đó là các chị em không có màng trinh bẩm sinh hoặc không bị rách cũng như không có chảy máu… đừng quá lo bởi vì đó có thể là do nó độ co giãn của nó mạnh hơn bình thường.
Ngoài ra, với các chị em không may đã đánh mất “cái ngàn vàng” của mình vì nhiều lý do ngoài ý muốn hoặc đã lỡ trót trao cho mối tình đầu… để có được hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai, các chị em có thể tiến hành vá màng trinh tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1, đây là địa chỉ vá màng trinh an toàn, hiệu quả, có tính thẫm mỹ cao, không đau và nhanh chóng hồi phục cũng như chi phí vá màng trinh hợp lý nhất…
Màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm?

Trên đây là những thông tin về màng trinh của con gái sâu bao nhiêu cm? Do các bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cung cấp. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách đến trực tiếp địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex) hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được biết thêm chi tiết về thông tin cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền.

You Might Also Like

0 nhận xét