Được tạo bởi Blogger.

Đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không

Được viết bởi 11:48

Nhiễm trùng PK chính là những căn bệnh tương đối phổ biến có khả năng gặp ở bất cứ chị em nào, chủ yếu là ở những đối tượng đã quan hệ. Thuốc đặt âm đạo chính là cách thông dụng cũng như khá hiệu quả khi thực hiện theo sự chỉ định ở y bác sĩ. Tuy nhiên, liệu rằng khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là thắc mắc mà rất nhiều chị em phụ nữ phân vân khi tiến hành biện pháp chữa trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường đối với các bệnh lý phụ khoa thông thường, tại tình trạng nhẹ có thể tự hết nếu như biết cách rửa "âm đạo". Nhưng nếu trường hợp nặng hơn, chị em nên tìm gặp những bác sĩ chuyên khoa nhằm được hỗ trợ kiểm tra và tìm ra liệu trình chữa bệnh nhanh chóng cũng như kê đơn cho bệnh lý nhanh khỏi hẳn.

Đặt thuốc phụ khoa có quan hệ được không?

Nhằm chữa trị các bệnh phụ khoa thường xảy ra như viêm vùng kín, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Thầy thuốc sẽ hướng dẫn cách đặt thuốc âm đạo với người bệnh. Việc đặt thuốc âm đạo tuy không khó nhưng có khả năng chính là con dao 2 lưỡi nếu chị em tự tiện thực hiện mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Nhiều trường hợp đã gặp phải những hậu quả không mong muốn khi tự ý tìm mua cũng như đặt thuốc mà thiếu sự kiến thức cơ bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Đối thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin trả lời như sau: Ko những ở trong quá trình đặt thuốc âm đạo mà trong toàn thời kì điều trị bệnh PK thì không được làm "chuyện ấy", cho dù việc làm tình có sử dụng bao cao su cũng là không được.
Bởi vì ở trong thời gian điều trị tổn thương phụ khoa, việc làm "chuyện đó" có khả năng khiến bệnh chẳng những không giảm bớt còn có khả năng lan truyền tới đối tượng cùng quan hệ hoặc người bệnh thường nhận thêm rất nhiều vi rút từ "người chồng" khiến cho bệnh lý càng thêm trầm trọng. Ngay lúc dùng BCS, sự cọ xát vào âm hộ cũng sẽ khiến niêm mạc vùng kín bị tổn thương làm quá trình chữa bệnh càng kéo dài cũng như tốn tiền nhiều hơn.
Cơ bản bệnh viêm nhiễm phụ khoa không phải là nhóm bệnh lý lan truyền qua đường quan hệ tình dục, tuy nhiên có 1 số nguyên nhân gây nên các bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ lại có khả năng lây nhiễm từ bạn gái sang người đàn ông và cư trú ở bộ phận sinh dục của người nam. Sau đó có thể lây lan ngược quay lại bộ phận sinh dục chị em thông qua việc QHTD, khiến việc chữa trị phụ khoa không được triệt để mà còn có khả năng tái đi tái lại thường xuyên.
Tới đây chắc hẳn các bạn đã có câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm giúp điều trị bệnh thành công và không thể tái phát, các chị em nên đi thăm khám phụ khoa kịp thời cũng như nhất thiết phải làm theo sự tư vấn ở những bác sĩ chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

You Might Also Like

0 nhận xét