Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Được viết bởi 13:31

Hiện nay, tuy quan niệm về trong trắng tại chị em đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy không do vậy mà nam giới lại ko coi trọng tới màng trinh ở người yêu của mình. Theo một số tài liệu thăm dò, trong số mười ngàn đấng mày râu thì có tới hơn một nửa trong số đấy là sẽ để ý tới màng trinh của bạn gái, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu không quan tâm tới trinh tiết. Chính vì vậy, đa số vài chị em phụ nữ vẫn bắt buộc nhờ tới quá trình phục hồi tấm màng trinh. Đây là một vấn đề rất quan trọng bởi thế chị em phụ nữ cũng buộc phải chuẩn bị với mình những kinh nghiệm vá cái ngàn vàng cũng như nhận định ban đầu căn bản nhằm có lựa chọn đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm vá cái ngàn vàng

Màng trinh và vá tấm màng trinh

Màng trinh là màng che cửa âm hộ, 1 lớp màng mong manh nằm bên trong vùng kín, cách cửa vùng kín khoảng hai cm, chính thành thử chỉ cần một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có sự ảnh hưởng tới tấm màng trinh bị rách cũng như tạo thành căn nguyên chảy máu.

Về căn bản, phục hồi tấm màng trinh là 1 phẫu thuật đơn giản, thực chất phục hồi tấm màng trinh là phương pháp trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục về ban đầu màng trinh đã bị rách hoặc tạo tấm màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để làm thủ thuật phục hồi cái ngàn vàng

Các bạn gái bị rách tấm màng trinh vì những yếu tố như: Làm việc quá mạnh, bởi vì tác hại bên ngoài, khám PK sai kỹ thuật,… thì sẽ sẽ làm tiểu phẩu vá tấm màng trinh.

Thời điểm tái tạo cái ngàn vàng tốt nhất

Theo các thầy thuốc chuyên khoa của phòng khám đa khoa, các chị em phụ nữ nếu muốn tái tạo màng trinh thì buộc phải kiềm chế chu kỳ kinh nguyệt. Thời điểm tốt nhất để làm tiểu phẩu này chính là ngay sau lúc hết chu kì kinh nguyệt khoảng ba ngày hay cũng có thể là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Trang bị trước lúc làm tiểu phẩu tái tạo tấm màng trinh

- Trước lúc tiến hành giải phẫu vá tấm màng trinh, chị em buộc phải nên làm một số siêu âm để kiểm tra xem em có thuộc những trường hợp cần làm tiểu phẩu này không.

- Trước khi tiểu phẫu ba ngày, nữ giới không được hút thuốc và làm tình.

- Chị em không được dùng thuốc có thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước lúc thực hiện thủ thuật.

- Chị em phụ nữ mắc các bệnh lý PK như viêm âm hộ, cần chữa trị khỏi hẳn hoàn toàn trước lúc phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh.

Phẫu thuật vá tấm màng trinh

Hiện thời, vấn đề tái tạo cái ngàn vàng càng ngày trở thành dễ dàng, bên trong ấy phục hồi màng trinh thông qua thủ thuật xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y học tốt nhất giúp đỡ cái ngàn vàng được khôi phục giống như trạng thái thuở đầu. Hiện nay, phòng khám Thủ Dầu Một là địa chỉ phục hồi cái ngàn vàng uy tín cũng như không nguy hiểm thông qua việc áp dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật như không đau, nhanh chóng hồi phục, giá cả phải chăng , bảo đảm được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Chú ý sau khi tiểu phẫu vá màng nhung

- Sau khi phẫu thuật tái tạo màng nhung, chị em cần chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch.

- Bạn cũng cần lưu ý đến sinh hoạt hàng ngày như đi vệ sinh buộc phải giữ nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, lúc đi chị em phụ nữ cũng không được dạng bước quá rộng, phụ nữ cũng không nên đi xe đạp trong một tháng sau khi phẫu thuật.

- Sau lúc tiểu phẫu phụ nữ thành thử nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau khi giải phẫu bạn gái bởi thế cần phải đến kiểm tra trở lại trong vòng một tháng để chắc chắn đạt thành công tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

You Might Also Like

0 nhận xét