Được tạo bởi Blogger.

Điều trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá trầu không

Được viết bởi 08:50

Ngứa ngáy âm hộ chính là một trong nhiều tình trạng hay thấy tại bạn gái, có những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa ngáy âm hộ dẫn đến tác động không tốt cho sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bệnh nhân. Bởi thế, 1 số chị em phụ nữ lựa chọn nhiều biện pháp nhằm điều trị, trong ấy trị ngứa âm đạo qua lá trầu không được đa số chị em phụ nữ sử dụng hơn cả. Thế cách thức này có đúng có hiệu quả?
Click tại đây: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát âm hộ thông qua lá trầu không chính là cách thức được đa số chị em phụ nữ rỉ tai nhau ứng dụng. Nhưng,, cách thức này có thật sự không nguy hiểm và có kết quả tốt? Theo vài bác sĩ trung tâm y khoa cho biết: Điều trị ngứa âm hộ qua lá trầu
Lá trầu chứa độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính vì các đặc tính, tác dụng này mà lá trầu có khả năng ức chế các chủng vi-rus, nấm, các nguyên động vật không để cho xâm nhập từ ngoài vào bên trong âm đạo ở chị em áp dụng . Song song, giúp chữa trị viêm ngứa rát vùng kín rất hiệu quả, ngăn chặn mùi khó chịu, làm khô thoáng vùng kín, nhanh chóng phục hồi vết thương…

Tư vấn cách chữa trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông hơi âm hộ qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu cho vào nồi đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đó, cho thêm khoảng hai thìa muối vào khuấy đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Khi nước giảm độ nóng, chị em ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên vùng kín. Cách trị ngứa âm hộ này có thể giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu cũng như ngăn cản nấm da, ngứa rát. Xông trong khoảng 10 phút, sau đó, chờ nước nguội và lấy luôn nước lá trầu không này để rửa vùng kín.
Phương pháp 2: Rửa âm đạo bằng lá trầu không
Nguyên liệu: 5 lá trầu không, nước nóng sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu, tiếp theo cho vào nước đun sôi sạch, để nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đến, bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm tới lúc bớt nóng rồi rửa thật sạch bên ngoài âm đạo. Biện pháp trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu này cần làm liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn sẽ có bất ngờ thú vị đối với biện pháp trị ngứa âm đạo này.
Nếu bạn không tìm được lá trầu thì có thể thay thế qua lá chè tươi. Lá chè xanh cũng có tác dụng trị ngứa ngáy âm hộ thành công như lá trầu.
Cách 3: Kết hợp lá trầu không cùng lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu không và lá húng quế rồi cho vào máy xay kết hợp với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy chắt lấy nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước sạch loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch ở ngoài âm đạo.
Vài lưu ý khi phụ nữ trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu.
Biện pháp điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu không tuyệt đối không nên thụt rửa vùng kín.
1. Không nên ngâm hay thụt rửa âm hộ trong nước lá trầu không vì sẽ tạo thời cơ với vi rút chuyển động ngược vào bên trong vùng kín dẫn tới viêm nhiễm.
2. Khi lựa chọn lá thì nên chọn lá tươi, với xuất phát rõ ràng, về rửa sạch sẽ và ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước khi đun lên để dùng cần rửa thật sạch lá trầu không.
4. Tuyệt đối không quá lạm dụng hay rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy để nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa nhằm hạn chế làm bỏng rát.
Sáu. Cách thức trị ngứa rát âm hộ này phải có sự kiên trì cao, cũng vì vậy, chị em phụ nữ hãy chăm chỉ vận dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm mang lại được hiệu quả cao nhất.
Nên quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét