Được tạo bởi Blogger.

Bị ngứa vùng lông mu

Được viết bởi 11:14

Xoay quanh vấn đề ngứa rát vùng kín ở chị em phụ nữ, có rất nhiều vấn đề mà chị em buộc phải quan tâm chú ý vì điều này góp phần báo hiệu thể trạng của từng người. 1 Trong nhiều dấu hiệu bất thường mà các bạn cần lưu ý ấy là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng lý giải thắc mắc này qua những thông tin bên dưới.

Tác nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans là một trong những tác nhân căn bản tạo ra hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông vùng kín bị ngứa rát bởi vì 1 loại nấm với tên là Candida Albicans gây ra. Loại nấm này có khả năng xâm nhập nhanh cũng như có trật tự khi môi trường vùng kín mất đi sự cân bằng.
Con đường truyền nhiễm của nấm da Candida cơ bản là thông qua đường quan hệ không an toàn, sài chung vật dụng cá nhân cùng người bị bệnh.
Rận mu
Theo như thông tin nghiên cứu, 1 nguyên nhân khác tạo nên trường hợp bị ngứa lông mu vùng kín chính là do rận cua gây ra. Chúng còn được gọi với tên khoa học chính là Pthirus pubis, một loại côn trùng ký sinh và gây ra căn bệnh cho người bệnh, có khả năng sinh sống tại khu vực kín, tối cũng như ẩm ướt như lông vùng kín.
Không những thế chúng còn có khả năng ký sinh ở lông bẹn, lông nheo, lông dưới nách cũng như cả tóc. Vì chúng có khả năng đổi sắc nên nếu không chú ý có thể rất khó nhìn thấy. Chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng làm chị em rất khó chịu do ngứa ngáy.
Căn bệnh viêm nang lông
Viêm lỗ chân lông cũng chính là một trong nhiều tác nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng thường gặp là các nốt mụn xuất hiện tại chân lông, rất nhiều nốt mụn ở bên trong còn có lông mắc cuộn lại, hình thành mủ. Viêm nang lông có khả năng là bởi vì: Vi-rus thâm nhập, lông bị mọc ngược gây nên một số mụn sưng đỏ, waxing lông thường xuyên… gây nên.
Cách chữa trị và phòng tránh ngứa ngáy lông mu vùng kín
Để bảo đảm an toàn, ngay sau khi phát hiện ngứa rát lông mu vùng kín bạn gái cần đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt chất lượng – uy tín nhằm được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây căn bệnh và phương pháp trị bệnh nhanh chóng.
Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại thuốc trị bệnh ngứa ngáy lông mu vùng kín khác nhau thường giúp bạn gái tạm thời khắc phục tình trạng này. Nhưng, nếu như lạm dụng trong một thời gian dài hoặc sử dụng không đúng cách có thể gây ra tác động đáng kể đến âm đạo.
Hiện tượng ngứa rát lông vùng kín do rận cua, bạn thường sử dụng bông gòn nhúng dầu hỏa rồi xoa lên vùng da có rận lông mu. Sau khoảng nữa tiếng, rận mu và những quả trứng của chúng có thể bị tiêu diệt và bạn chỉ rửa sạch qua nước sạch là được.
Qua bài viết trên là 1 số thông tin về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được các chuyên gia ở trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 giải đáp. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn được giải đáp thêm nên liên hệ đến call 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Vị trí 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được những chuyên gia hỗ trợ tư vấn và khám chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét