Được tạo bởi Blogger.

Bệnh viện sản – phụ khoa Mekong chất lượng hay không?

Được viết bởi 10:03

Hiện tại, cơ sở y tế đã và đang ngày càng tiến triển và có quy mô hơn, trở thành một trong nhiều phòng khám phụ sản hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ tại vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có thể đáp ứng được mong muốn thăm khám cũng như hỗ trợ trị bệnh của nhiều chị em phụ nữ không? Để tự trả lời được các vấn đề này, bạn gái có thể tìm hiểu qua các yếu tố sau đây.
Cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong chính là dịch vụ y tế có tiền thân ban đầu chính là khoa phụ sản của phòng khám Y Dược Hồ CHí Minh. Trước đó, lúc phòng khám mới ra đời, cơ sở y tế y dược SG đã chuyển nhượng hầu hết trang bị y khoa cũng như các y bác sĩ của chuyên khoa sản – phụ khoa. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng của bệnh viện cũng được phát triển rộng thêm, và được đầu tư thêm một số trang thiết bị hiện đại.
1. Cơ sở hạ tầng của cơ sở y tế phụ sản Mekong
Cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa có hội sở chính đặt ở địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Quận Tân Bình - TP. TP HCM.
Phòng khám gồm số khoa là: Khoa kiểm tra bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa vô sinh và hỗ trợ sinh sản, khoa xét nghiệm... Vào ngày 1/9/2016, phòng khám đã khai trương phòng khám chữa bệnh chế độ dinh dưỡng, đó chính là địa chỉ để thực hiện một số công tác về khám và giúp đỡ chữa những căn bệnh về dinh dưỡng ở trẻ em trong các buổi tối thuộc những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, phòng khám đang có khoảng 110 giường giành cho người lớn và 50 nôi cho trẻ nhỏ sơ sinh. Phòng khám đã được tân trang hầu hết các vật dụng y tế hiện đại và được nhập khẩu tại các nước có nền y học tiên tiến như: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy gây mê và hỗ trợ thở, máy phẫu thuật xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân viên của bệnh viện phụ sản Mekong
Từ lúc mới ra đời, cơ sở y tế đã được chuyển nhượng 100% các tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm cũng như có chuyên nghành của khoa phụ sản, phòng khám Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Không những thế, trong những năm làm việc, phòng khám không ngừng tuyển chọn các bác sĩ, y tá có tay nghề cao và đã từng hoạt động tại những bệnh viện phụ sản chất lượng trong và ngoài nước, để góp phần giúp uy tín của phòng khám ngày càng tăng cao.
Ngoài ra, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong cũng là địa chỉ tập hợp các giáo sư và chuyên gia bậc nhất thuộc khoa nhi đồng, sản – PK. Bệnh viện còn thường tổ chức các chương trình đề cử các bác sĩ có năng lực ra nước ngoài đào tạo để học hỏi thêm những kiến thức về chuyên môn và giúp tăng cao kỹ thuật trong việc hỗ trợ trị bệnh tại bệnh viện.
3. Một số dịch vụ được tiến hành ở phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Bên cạnh một số dịch vụ đã được đề ra phía trên, bệnh viện còn cung cấp một số dịch vụ dưới đây:
"Chích ngừa" cho trẻ em: 1 số nhóm vacxin phổ biến như: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong một, sởi, viêm màng não Nhật Bản, quai bị...
Nhằm giúp bạn tiện lợi hơn trong vấn đề khám bệnh, bệnh viện đã thực hiện dịch vụ kiểm tra ở ngoài giờ trong khoảng 17h đến 20h (ko kể những ngày lễ). phòng khám có thể mở kiểm tra nhanh hơn (bắt đầu từ lúc 7h thường ngày chỉ riêng ngày Chủ nhật cũng như ngày nghĩ) cho các bệnh nhân có nhu cầu.
Với cơ sở vật chất, thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và những dịch vụ nói trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng đáng là địa điểm mọi người để trao gửi sự tin tưởng cũng như chọn lọc đến kiểm tra khi có vấn đề can hệ đến sản – phụ khoa và các phương pháp bảo vệ sức khỏe cho những trẻ em.

You Might Also Like

0 nhận xét