Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ hay không?

Được viết bởi 14:10

Bỏ thai bằng thuốc chính là hình thức đình chỉ thai nghén khá không nguy hiểm và đã được số đông bạn gái lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên chị em phụ nữ thường chú ý đến những phản ứng phụ, các biểu hiện xảy ra sau lúc uống viên thuốc bỏ thai thứ 2 mà bỏ qua những triệu chứng sau khi uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy cùng tìm hiểu các kiến thức mà các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 chia sẻ bên dưới.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên bị ra máu​ không?

Đa số chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có chảy máu không? Những bác sĩ cho biết, sau khi uống viên đình chỉ thai chị em thường gặp hiện tượng xuất huyết vùng kín cũng như bị nhức nhối vùng bụng. Triệu chứng này chính là vì thuốc phát huy công dụng làm cho túi thai tróc ra khỏi buồng tử cung.
Ngoài uống thuốc đình chỉ thai viên đầu tiên ra máu, bạn gái còn xuất hiện 1 số triệu chứng như sau:

Bị đau bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu

Nếu chị em phụ nữ cảm thấy đau bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng tháng và ra một chút máu âm hộ thì đấy là biểu hiện của loại bỏ thai thành công. Vấn đề này là vì ở trong giai đoạn đẩy bào thai ra khỏi cơ thể, cổ tử cung ở chị em thường buộc phải bóp rất mạnh nên làm cho chị em bị đau bụng.

Chị em có khả năng bị nôn và tiêu chảy, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu

Đây hoàn toàn là các triệu chứng bình thường của thân thể để tống thai nhi ra bên ngoài cho nên chị em không cần quá lo âu. Chỉ cần quan tâm nghỉ ngơi điều độ, ăn đủ chất, không đi lại mạnh, giữ cho tinh thần luôn dễ chịu, thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và k quan hệ tình dục cho tới lúc phục hồi là được. Chị em phụ nữ buộc phải tới bệnh viện nhằm tái kiểm tra sau 2 tuần đình chỉ thai bằng thuốc để chắc chắn túi thai được loại bỏ hoàn toàn, thân thể k xuất hiện bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên được 8 ngày mà vẫn chưa xảy ra xuất huyết cục hay que thử thai vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm thấy tim thai thì chứng tỏ túi thai chưa bị loại bỏ. Phải đến ngay trung tâm y tế để tiến hành kỹ thuật nạo hút thai nhi, đưa thai ra bên ngoài.
- Khi chị em phụ nữ gặp những dấu hiệu khác như: Chảy máu ào ạt, thời gian dài, đau đớn vùng bụng dưới dữ dội thì chị em cần tiến hành xét nghiệm nước tiểu hoặc thử máu. Sau ấy dùng phương pháp nạo hút hoặc lấy nốt phần túi thai còn sót ra ngoài nhằm tránh các hệ lụy ko muốn.
- Nếu như bị sốt cao cũng như ra huyết trắng nhiều, điều đó cũng chứng minh chị em phụ nữ chưa phá thai thành công. Bắt buộc tới gặp y bác sĩ ngay nhằm nhận sự tư vấn tốt nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên chảy máu chính là hiện tượng hoàn toàn thông thường nếu lượng máu ra quá ít, ko gây ra ảnh hưởng nhiều đến thể trạng của những chị em phụ nữ.

You Might Also Like

0 nhận xét