Được tạo bởi Blogger.

Loại bỏ thai qua kích thích đẻ non

Được viết bởi 11:03

Khichị em phụ nữ muốn kết thúc thai kỳ lúc thai nhi đã to. Phương pháp hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thao tác không hề như mọi người nghĩ và luôn luôn có vài nguy hiểm mà ít ai phát hiện đến. Bài viết sau đây có khả năng đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và những biến chứng mà kỹ thuật này có khả năng gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được sử dụng loại bỏ thai 14 tuần trở lên, thời điểm lúc các cấu tạo và bộ phận thân thể của thai nhi đa số đã được hoàn thành, từ tóc, móng tay tới tứ chi, lông da…
Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê cũng như nới rộng cổ tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đưa một bao ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa cũng tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích buồng tử cung co bóp, khiến chị em phụ nữ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tế, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng đến các tình trạng như sau:
– Chị em mang bầu ngoài ý muốn
– Thai nhi bị dị tật.
– Thai phụ k đầy đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục có thai và đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành tại các cơ sở y tế loại bỏ thai kém chất lượng thì có khả năng gây ra nhiều hệ lụy cực kỳ nguy hiểm như sau:
Nhiễm trùng
Đây là một biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu diệt trùng ko cẩn thận. Nó khiến cho chị em bị những bệnh viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm âm hộ, viêm cơ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây mất mạng nếu như không chữa trị nhanh chóng.
Băng huyết
Là tình trạng bộ phận sinh dục nữ ra máu sẽ không dừng dù đã dùng thuốc gây tê hay thuốc mê khi đình chỉ thai. Tình trạng này có thể chính là tác hại tại rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi ko sạch. Khi không được khắc chế kịp thời thường tác hại đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này gặp khi nong tử cung hoặc hút thai. Ngoài ra, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể dẫn tới thủng ruột.
Sót nhau hoặc sót thai
Hiện tượng này thấy lúc nhau hoặc thai không được lấy ra hoàn toàn và một phần vẫn còn tại tử cung. Trường hợp sót nhau hoặc sót thai có khả năng làm cho tử cung không co trở lại gây rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét