Được tạo bởi Blogger.

Mẹo chữa trị viêm nhiễm vùng kín tại nhà không dùng THUỐC

Được viết bởi 14:30

Với bạn gái, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn không phải là điều dễ, ngoại trừ sắc đẹp bảo dưỡng ngày một xinh đẹp hơn, phái đẹp còn phải học hỏi dáng đi đứng, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu thức ăn giỏi… Hàng nghìn vấn đề bạn gái ta cần bỏ ra công sức lần mò để cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là những căn bệnh pk luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm nhiễm âm đạo chính là nguyên căn gây khó chịu ở rất nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như e ngại xúc tiếp, QHTD. Vì vậy muốn giữ 1 gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm nhiễm vùng kín nên chữa bệnh ngay. Cách trị bệnh viêm vùng kín ở nhà không dùng thuốc rất dễ, mọi người nên tham khảo những cách sau đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên chọn lựa các lá ổi không già, cũng không non. Hái lá đem rửa sạch để vào nồi chứa nước sạch đun ở trong tầm 30 phút. Lọc lấy nước dùng để vệ sinh "cô bé" cho đến khi dấu hiệu ở viêm vùng kín biến mất. Mách với mọi người 1 bí quyết nhỏ, giả dụ nhà các bạn ở tại vùng đô thị tìm thấy cây ổi, mọi người có thể ra chợ chọn vài quả ổi còn nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi nhằm làm mẹo chữa viêm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Thuốc cao chính là một trong nhiều mẹo dân gian đã được áp dụng rất nhiều. Ngoài tác dụng là phương thuốc tự nhiên chữa bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cao còn được biết đến là 1 trong nhiều bài thuốc tự nhiên chữa trị viêm "vùng kín" cực kỳ hữu dụng. Mọi người cần chính xác 20g thuốc cứu đã phơi khô cho vào nồi với 300 ml nước, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nồi nước này xông ở tại vùng nhiễm ngứa rát. Xông khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần âm ấm trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ khu vực mắc ngứa ngáy, ngày rửa 1-2 lần cũng như làm liên tục trong năm ngày.
Lá trà xanh: Với công dụng rất tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng sinh vô cùng tốt. Cũng vì vậy chị em thường dùng bột trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, làm khô cũng như làm sạch âm hộ, tổn thương. Thực hiện phương thuốc điều trị viêm âm đạo qua lá trà xanh tương tự lá trầu các bạn có thể gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với công dụng chống lại nấm Candida ở âm hộ rất hiệu suất. Trước khi tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào thùng tắm rửa, giấm táo có khả năng làm sạch âm hộ 1 cách hiệu quả và trị cả triệu chứng viêm âm đạo một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, bạn gái chỉ phải sử dụng 1 ít muối pha với nước sạch nhằm vệ sinh âm hộ hàng tuần. Sau lúc vệ sinh âm hộ thông qua nước muối loãng chị em phải lấy khăn mềm không được có mùi, k màu, để lau sạch âm hộ. Chị em phụ nữ không được dùng nhiều lần bí quyết này bởi vì tác hại phụ của chúng chính là gây khô cơ quan vùng kín, gây đau rát, chỉ nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.

You Might Also Like

0 nhận xét